Nổi tiếng với việc tạo ra thương hiệu Assassin’s Creed và được cho là một trong những công ty trò chơi điện tử lớn nhất thế giới, Ubisoft đã tổ chức cuộc gọi thu nhập quý 2 của mình trong tuần này, nơi họ thảo luận về blockchain như một chủ đề chính.

Bây giờ, mặc dù báo cáo mức tăng 15% về số lượng người chơi tích cực duy nhất trong nửa đầu năm – so với năm 2020, và cùng với thực tế là Assassin’s Creed Valhalla đã trở thành trò chơi có lợi nhuận cao thứ hai trong lịch sử của công ty , Giám đốc điều hành của công ty Pháp, Yves Guillemot, hiện đã chia sẻ kế hoạch đầu tư vào các công ty trò chơi tập trung vào blockchain trên nền tảng này.

Nhưng ngay cả sau khi đạt được những tiến bộ đáng chú ý trong thị trường – bao gồm cả sự tài trợ của Animoca Brands – Guillemot vẫn khẳng định rằng nền tảng này vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển ban đầu.

Vào tháng 4, Ubisoft đã trở thành một nút xác nhận trên mạng Tezos. Sau đó đến tháng 7, nó trở thành nhà điều hành nút kênh trên mạng Aleph.im và là thành viên tiên phong của Liên minh trò chơi Blockchain.

Phát biểu về những tác động tiềm ẩn mà công nghệ blockchain có thể có đối với ngành công nghiệp game, Giám đốc tài chính của Ubisoft, Frédérick Duguet cho biết nó sẽ cho phép nhiều người chơi hơn để kiếm tiền, do đó cho phép nhiều người chơi thực sự kiếm được nội dung, cũng như nội dung của riêng mình. Cũng suy nghĩ về dài hạn, giám đốc tài chính tự tin rằng blockchain sẽ giúp tăng trưởng của ngành vì họ đã có một số kiến ​​thức, từ việc làm việc với các công ty nhỏ hơn khác đang sử dụng blockchain.

Hãy nhớ lại rằng gần đây, Valve đã đưa ra tiêu đề về việc cấm tất cả các trò chơi và nội dung tiền điện tử, blockchain và NFT khỏi thị trường Steam

Tuy nhiên, sau khi có lệnh cấm, nhóm vận động kỹ thuật số, Đấu tranh cho Tương lai – với sự hỗ trợ của Liên minh Trò chơi Blockchain, Enjin và 26 dự án trò chơi blockchain khác – đã công bố một bức thư ngỏ kêu gọi công ty xoay quanh quyết định của mình, nêu rõ rằng Các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và NFT chắc chắn có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của các hệ thống phi tập trung, tương tác, dân chủ và tập trung vào người chơi.

Đánh giá của bạn
Happy0
Lol0
Wow0
Wtf0
Sad0
Angry0
Rip0
Để lại bình luận